11/11/55

รับตรงคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมลาดกระบัง

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เห็นสมควรเปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม แบบรับตรง ประจำปีการศึกษา 56
ทางลาดกระบังจะแบ่งการรับสมัครเป็น 2 ประเภทนะครับ

  1. ผู้ที่กำลังศึกษาหรือสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ม.6 
  2. ผู้ที่กำลังศึกษาหรือสำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช.
สาขาวิชารับสมัคร


วิธีการคัดเลือกจะพิจารณาจาก คะแนนสอบข้อเขียนและการสอบสัมภาษณ์ ผู้สมัครจะมีสิทธิ์เลือกได้แค่ 1 สาขาวิชาที่สอบ

กำหนดการรับสมัครจะรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ที่ www.reg.kmitl.ac.th ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20/11/55 เมื่อสมัครเสร็จแล้วสามารถชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกสิกรไทยได้ทุกสาขาทั่วประเทศจะปิดระบบชำระเงินในวันที่ 22/11/55 อัตราค่าสมัครสอบคัดเลือกเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 500 บาท และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนในวันที่ 7 ธันวาคม 55 สอบข้อเขียนในวันที่ 15 ธันวาคม 2555 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ในวันที่ 21 ธันวาคม 2555 สอบสัมภาษณ์ในวันที่ 19 มกราคม 2556 ส่วนสถานที่สอบนั้นทางสถาบันจะแจ้งให้ทราบในวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบอีกทีนึงและจะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ 30 มกราคม 2556 และสามารถจ่ายค่ายืนยันสิทธิ์ในการเข้าศึกษาต่อได้ในวันที่ 1-15 กุมภา 56 

ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในสถาบันเทคโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังทุกหลักสูตรต้องยืนยันสิทธิ์ทางอินเทอร์เน็ตและชำระเงินเพื่อยืนยันสิทธิ์ตามวันเวลาที่สถาบันกำหนด เมื่อชำระเงินแล้วทางสถาบันจะส่งรายชื่อผู้ที่ยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาให้สมาคมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (สอท.) เพื่อตัดสิทธิ์ในการรับการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในระบบแอดมิชชั่นกลาง ดังนั้นผู้ที่ยืนยันสิทธิ์จะไม่สามารถแอดมิชชั่นได้ แต่สามารถมายื่นคำร้องขอสละสิทธิ์ได้ภายในวันที่ 15 มีนาคม 56 แต่ทางสถาบันจะไม่คืนเงินที่ได้จ่ายยืนยันสิทธิ์ไปแล้วครับ

โดยสามารถอ่านระเบียบการตัวเต็มได้ตามที่อยู่ตรงนี้ http://www.reg.kmitl.ac.th/filecontainer/ided56.pdf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น