4/3/56

10 คณะที่เด็กซิ่วออกจากมหาวิทยาลัยมากที่สุด !

ปัญหานี้เป็นปัญหาหลักเลยนะครับที่จะพบกับปัญหาที่ได้เรียนไม่ตรงกับที่ชอบหรือโดนบังคับจากผู้ปกครองในการเรียนมหาวิทยาลัยนะครับทำให้เราเรียนไม่ไหวและไม่มีความสุขที่จะเรียนทำให้เกิดการซิ่วหรือการที่ประสงค์ต้องการที่จะเข้าคณะอื่นเพราะว่าไม่ชอบคณะและสาขาที่เรียน วันนี้ผมมีอันดับที่เด็กลาออกมาซิ่วเยอะที่สุด 10 อันดับมาบอกกันนะครับ
  1. คณะวิทยาศาตร์ที่เป็นเพียว เคมี ชีวะ จุลชีวะ
  2. เทคนิคการแพทย์ ไม่นับรวมกับสาขากายภาพบำบัด
  3. วิศวกรรมศาสตร์
  4. มนุษยศาสตร์
  5. รัฐศาสตร์
  6. บริหาร สาขาบัญชี
  7. พยาบาล
  8. เภสัชศาสตร์
  9. นิเทศศาสตร์
  10. ศิลปศาสตร์
อยากให้น้องๆที่กำลังจะศึกษาต่อในรับดับมหาวิทยาลัย ลองมองตัวเองลองหาแนวทางของตัวเองว่าน้องชอบแบบไหนอยากเรียนอะไร เมื่อถึงเวลาแล้วจะได้ไม่เครียดเรื่องคณะและสาขาที่เรียนแถมยังได้เรียนในสิ่งที่ตัวเองรักตัวเองชอบอย่างแท้จริง จบมาก็ทำงานในสายงานที่ตัวเองรักอย่างมีความสุข

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2556 เวลา 14:17

    ซัมเมอร์นี้ มารักกันไหม ไลค์กันม่ะ
    สถาบันกวดวิชา ยูโทเปีย ลุ้นรับสิทธิให้น้องๆเรียนฟรีเพียงกดไลท์

    ติว รับตรง ธรรมศาสตร์-จุฬา โดยอาจารย์จาก ธรรมศาสตร์ และปริญญาโท บริหารจากประเทศอังกฤษ
    รับสมัครติวเด็กมัธยมปลายตั้งแต่ ม.4-ม 6ที่สนใจการสอบตรงธรรมศาสตร์-จุฬา ทั้งหลักสูตรภาษาไทยและหลักสูตรนานาชาติ รรวมทั้งเตรียมความพร้อมในการสอบ GAT PAT, O-NET, TU-GET, CU-TEP , Writing, GED, IGCSE , SAT, IELTS และ TOEFL ด้วย คอร์สที่หลากหลายและทีมผู้สอนมากด้วยความรู้ และประสบการณ์ รวมไปถึงครอสเปิดใหม่ อย่างเช่น ครอส รับตรงรัฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ สังคมสงเคราะห์ นิติศาสตร์ นิเทศศาสตร์ หรืือแม้กระทั่ง onet pat (บาลี) สนใจติดต่อ 02 6111122 080 0705682 พี่ยู หรือ คลิ๊กไลค์แฟนเพจ. http://www.facebook.com/pages/Utopia-institute/300788360022599?ref=ts&fref=ts

    คลิ๊กไลค์แฟนเพจวันนี้ มีสิทธิลุ้นรับสิทธิทดลองเรียนฟรี 10ชั่วโมง

    ตอบลบ